[TUT] – Scan SSH All Country trên VPS

Lưu Ý: Tool này scan random chạy vô hạn treo vps ngon, anh em tra pass check fresh xong nó sẽ ra country, muốn lọc riêng ra thì copy list vào MS Excel! Anh em muốn scan trên vps google ( hay bất cứ vps nào cấm scan ssh) thì fake ip = ssh+proxifier ( xem hướng dẫn TẠI ĐÂY ), hoặc free vpn, hotspot,… Không dùng HMA fake vì sẽ bị sup acc HMA.
Hướng dẫn cài đặt & chạy tool :
1/ Các bạn down bản cài đặt về: LINK TẢI 2/ Cài nmap-6.47-setup.exe xong chạy Scanner.bat như hình dưới : Nếu Full Ram or CPU thì nên tắt bớt tab scan :mrgreen:
BẠN NÀO MUỐN SCAN THEO COUNTRY: 1/ Cài nmap(chuyện đương nhiên, next next,…). Sửa file Scanner.bat(xóa bên trong toàn bộ|chuột fải=>edit) như sau: Code:
@echo off for /l %%%x in (1,1,3) do ( start "ssh" /HIGH nmap -iL ranges.txt -n -Pn -p T:22 -T5 --script ssh.nse ) exit
# Giải thích: số 3 trong code => số thread, các bạn có thể sửa để nó bật 1 lúc luôn. Theo bác VinaCaptcha scan kiểu nmap sẽ hợp lệ(legit) nhưng cũng đừng lạm dụng nó wá, đối với mình tốt nhất 5-6 thread/vps là ổn (VPS Google). 3/ Lấy ip ranges + sửa ip range: IP ranges : http://countryipblocks.net http://www.ip2location.com/ Vào: http://www.ipaddresslocation.org/ip_ranges/get_ranges.php để lấy IP RANGES.Output fải ở dạngCIDR
Nhấn Get Ip Ranges và copy ip ranges khúc dưới Tạo “Text Document” cùng với thư mục Scanner.bat và đặt tên là ranges.txt. Sau đó các bạn mở txt đó lên và paste ip ranges vào. 4/ Start Scan.

Comments