[TUT] – Fake IP bằng SSH với Proxifier và Bitvise SSH Client

Trong quá trình kiếm tiền online chắc hẳn sẽ có lúc các bạn cần phải thay đổi địa chỉ IP sang nước ngoài để làm công việc của mình. Bài viết này mình hướng dẫn fake IP bằng SSH với phần mềm Bitvise SSH Client và Proxifier. Mình xin nói qua về khái niệm SSH: SSH (tiếng anh là Secure Shell) là một giao thức mạng dùng để thiết lập kết nối mạng một cách bảo mật. 1 SSH thường có dạng như sau: IP (host)|user|password có thể có thêm vị trí, tên quốc gia của SSH đó tùy vào phần mềm Scan SSH xuất ra. Ví dụ mình có 1 SSH Nhật Bản có dạng : 61.123.148.179|test|test|Japan (JP) Công việc đầu tiên các bạn cần tải và cài đặt phần mềm Bitvise SSH Client tại đây: https://www.bitvise.com/ssh-client-download Đây là một phần mềm hoàn toàn miễn phí, sau khi cài đặt xong các bạn mở lên sẽ có giao diện như sau:
Hướng dẫn fake IP bằng SSH với Bitvise SSH Client và Proxifier Giao diện phần mềm Bitvise SSH Client Trong đó Host là địa chỉ IP của SSH, Port 22 để mặc định, điền đúng Username và Password của SSH vào ô Authentication và bấm Login- bấm tiếp Accept for this session để kết nối với SSH đó. Bước tiếp theo các bạn cần cài đặt phần mềm Proxifier 3.21 bản đầy đủ TẠI ĐÂY Sau khi cài đặt xong các bạn mở phần mềm lên, bấm vào biểu tượng Proxy severs ở góc trên bên trái:
hướng dẫn fake ip bằng ssh Bấm vào Add và điền thông số như hình bên dưới và bấm OK
hướng dẫn fake ip bằng ssh Bây giờ các bạn đã fake IP thành công cho máy tính của mình rồi. Để kiểm tra các bạn truy cập vào website http://checkip.org để biết địa chỉ IP hiện tại của mình đã được đổi hay chưa. hướng dẫn fake ip bằng ssh Địa chỉ IP đã được đổi sang Nhật
SSH để các bạn test đây: https://drive.google.com/open?id=0BzPIsdxHQTU3VlRUYkpTb2RRQ0E SSH các bạn có thể đi mua hoặc nhận SSH free tại Blog DTBLOG Nếu muốn trở về địa chỉ IP cũ thì các bạn chỉ cần chuột phải vào biểu tượng phần mềm Proxifier ở góc dưới bên phải màn hình máy rồi chọn Exit. Bài viết hướng dẫn fake IP bằng SSH của mình đã hoàn thành hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong công viếc kiếm tiền online. Chúc các bạn thành công và đừng quên ghé thăm DTBLOG thường xuyên để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Comments